Thursday, February 03, 2005

:: unassigned ::

ang buhay unassigned ay masaya.atleast kahit 4 days lang ok na rin.walang pressure.isa lang ang kaasar talaga.pag bungad mo palang sa pinto ng office sya na makikita mo sino naman ang gaganahang magtrabaho.hehehe.

hindi na po ako unassigned ngayon.just got a message from tofil na sa CML na nga ako and will be starting tomorrow.yey!basta wala lang sa shadow ng lola nyo ayos na ako dun.ang wish ko naman ngayon ay dumating na ang araw na malipat na ako ng upuan.naiirita talaga ako pagnakikita ko sya,sya,oo sya nga!si ate V!hay naku.dapat binabawas-bawasan ko na ang pagbanggit sa kanya nakikilala pa lalo e,nagiging sikat!bwiset!kaasar!

dumating nga pala ang friend ko kanina,si joey,classmate ko sya nung college,kasi nanghihiram sya sa akin ng bola ng volleyball.punta kasi sila ng puerto gallera ng mga friends nya!chikahan sa 12th,syempre dun lang pwede.sandali lang kami nagkwentuhan kasi nagmamadali rin sya 7 sila magkikita-kita di pa sya nakakapag-pack ng things nya kaya ayun bumache na sya agad!

hay buhay...kaasar na nga sa lola nyo kaasar pa at d ako nire-reply-an sa text ko ng tinext ko!grrr!simpleng tanong lang naman.tapos nalaman ko ung isang friend namin nag-reply sya sa text nun kasi sabi ko i-text sya para malaman ko kung ako nga ay ayaw i-text!bwiset!gawin ko kaya sa kanya un!mag-text man sya ngayong gabi hanggang tomorrow di ko sya re-reply-an.bahala sya sa buhay!kaasar!!!

hay uwi na ako nag-aantay na si albee,gusto ng kasabay!

1 Comments:

Blogger Bong Gaspar said...

mahirap kamel pero sa ngayon nakakaya ko na...sanayan lang pala talaga ang sagot sa mga ganitong bagay.

5:27 PM  

Post a Comment

<< Home