Monday, February 14, 2005

:: ano ba? anong gagawin ko? ::

isang linggo rin ang nakaraan mula nang huli akong nagsulat dito.wala naman kasing gaanong magandang nangyari sa akin nung nakalipas na linggo.ang kinailangan ko lang nun ay maiwasan ang banta sa aking career.pumasok sa opisina ng maaga para di na ako mapansin ng bantay.

pebrero ika-labing apat.ano bang meron sa petsang ito?wala akong maalalang pangyayari sa buhay ko may kinalaman sa petsang ito.araw ng mga puso?ngayon ba un?ano bang ginagawa sa ganitong okasyon?nagmamahalan.masaya.bakit ako malungkot?

bakit nga ba?galit kasi sya sa akin.oo,ako na naman ang may kasalanan.lagi namang ako.di kasi kami masyadong magkaintindihan sa mga nararamdaman namin.siguro lalo na sya,di nya ako maintindihan sa kalagayan ko.ganito talaga.wag ko muna raw syang i-text.sige!alam ko na mas lalo lang lalala ang sitwasyon kung pagpipilitan ko pang magusap kami.palamig muna.kaya ko na namang matiis na di nya ako ma-text e.kahit mahirap,kakayanin ko.ganun talaga sa sitwasyong pinasok ko.kailangan ko lang magtitiis.umintindi.kaso bakit ganun?nahihirapan ako.masakit para sa akin.alam nya na tanggap ko ang sitwasyon.pero di sa lahat ng pagkakataon.di naman ako bato e.nasasaktan din ako.nararamdaman ko rin yun.ang isipin nga lang na ginawa o gagawin nya yun e,sumasabog na ang damdamin ko.

siguro meron na akong maaalala sa petsang ito.isa sa mga araw na nagkagalit kami.di na magandang alalahanin pa ito.kaya wala pa rin akong magandang aalalahanin sa petsang ito.

ano ba?anong gagawin ko?nakakainis.nakakaasar.nalilito ako!hay...tingnan ko na lang bukas kung anong magandang mangyayari sa akin sa linggong ito.

1 Comments:

Blogger periwinkle --- twelvefifteen said...

dear. tomorrow's gonna be a new day and today's just gonna be another yesterday in our lives..

cheer up.

10:07 PM  

Post a Comment

<< Home